“ว๊อกซ์” ชูนวัตกรรมป้องกันรังสียูวี แตกไลน์ฟิล์มกรองแสงอาคารประหยัดพลังงาน

23 Nov 2015

นายพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการทำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ เพื่อสุขภาพ แบรนด์ VOX UV400 PRO มากว่า 3 ไตรมาส ปรากฏว่าได้กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เกิดการรับรู้จากผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น เป็นผลมาจากวิสัยทัศน์ขององค์กร และแบรนด์ที่ชัดเจนในเรื่องของการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ การนำนวัตกรรมเข้ามาพัฒนาสินค้าให้เกิดประโยชน์และตอบโจทย์ตรงความต้องการของผู้บริโภค

ล่าสุดได้เปิดตัวฟิล์มกรองแสงเพื่อสุขภาพในกลุ่มของฟิล์มอาคาร VOX UV400 The Ultimate Shield (ว๊อกซ์ ยูวี400 อัลติเมท ชิลล์) ฟิล์มกรองแสงอาคารที่ ผลิตด้วยเทคโนโลยี "นาโนเทคโนโลยี" (Nano Technology) ที่สุดของฟิล์มกรองแสงลดความร้อนและปกป้องรังสี UV 400/UVA1 ได้ 100% (รายแรกของโลก) ลดความร้อน (IR) ได้สูงสุด 96% และลดความร้อนรวมจากแสงแดด (TSER) ได้สูงสุด 89% ซึ่งนับได้ว่าเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงรายเดียวในปัจจุบันที่มีคุณสมบัติดังกล่าว ด้วยเทคโนโลยีการผลิตฟิล์มที่ได้รับสิทธิบัตรรายแรกของโลก

นายพีรศักดิ์ กล่าวต่อว่า โดยปกติทิศทางของตัวอาคารในการถูกแสงแดดส่องจะตายตัว เช้าแดดเข้าทางทิศตะวันออก บ่ายแดดเข้าทางทิศตะวันตก ดังนั้นบ้าน คอนโด อาคารสำนักงาน ฯ ในเวลาที่แดดส่องเข้ามาจะร้อนมาก ส่งผลให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนัก และใช้พลังงานสูง ฟิล์มกรองแสงอาคาร VOX UV400 THE ULTIMATE SHIELD เป็นฟิล์มที่สามารถลดความร้อนได้สูงสุดและยังสามารถปกป้องผู้ที่อาศัยอยู่นอาคารจากอันตรายของรังสี UV400/UVA1 ที่มากับแสงแดด สามารถทะลุทะลวงผ่านกระจก ม่าน มูลี่ เข้ามาอยู่ในอาคารรายล้อมตัวเราตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะการป้องกันรังสียูวีไม่ให้ทำลาย สี หรือ ทำให้เฟอร์นิเจอร์เสื่อมสภาพเพราะโดนความร้อนและแสงยูวีซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญ รวมถึงการช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 20 % ในการใช้ไฟฟ้า

โดยประกอบด้วย 2 ซีรียส์ ได้แก่ 1.) EXECUTIVE SERIES เทคโนโลยีฟิล์มชั้นสูงแบบไม่มีสารโลหะ ดูดซับความร้อนไว้ที่เนื้อฟิล์ม ไม่มีแสงสะท้อน ไม่รบกวนสายคาผู้อื่น มีคุณสมบัติปกป้องรังสี และ 2.) SMART SERIES เทคโนโลยีฟิล์มเคลือบสารโลหะ สะท้อนความร้อนออกจากกระจก มีคุณสมบัติปกป้องรังสี UV400/UVA1 100%

ด้วยกระบวนการผลิตระดับนาโนเทคโนโลยี จึงทำให้ VOX UV400 The Ultimate Shield มีคุณสมบัติพิเศษ เนื้อฟิล์มมีชั้นฟิล์มพิเศษช่วยป้องกันความร้อนและรังสีที่เป็นอันตรายต่อผู้อาศัยในอาคาร เนื้อฟิล์มมีลักษณะเหนียว บาง ให้ความทนทานสูง ช่วยยึดกระจกไม่ให้แตกกระจายง่าย เนื้อฟิล์มใส มองเห็นชัด ไม่ทำลายทัศนวิสัยของผู้ที่อยู่ในอาคาร รับประกันถึง 5 ปี

สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าวัสดุชั้นนำทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-587-4444 หรือเว็บไซต์ www.vox-buildingfilm.com/

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit