ข่าวประชาสัมพันธ์รักออกฤทธิ์ | newswit

เซ็นทารา ขอนแก่น จัดงานมหกรรมงานวิวาห์
เซ็นทารา ขอนแก่น จัดงานมหกรรมงานวิวาห์
ฟอร์เอฟเวอร์ เลิฟ เวดดิ้งแฟร์ ครั้งที่ 3 – เนรมิตงานในฝัน เพียงควงแขนคู่รัก เข้าร่วมงานนี้ มาที่นี้ที่เดียว จบ Aug 2015
“เจมส์-ดาร์ลิ่ง” ดี๊ด๊า กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ใน “หมอผีไซเบอร์” – ด้านหนุ่มหล่ออารมณ์ดี เจมส์-ภูวดล เผย “ในเรื่องหมอผีไซเบอร์ ผมรับบทเป็น เม้ง ครับ ก็จะเป็นแก๊งวัยรุ่น คาแรกเตอร์ส่วนตัวจะเป็นแบบเกรียนๆกวนประสาทเหมือนเดิมเลยครับ คือเราจะเป็นคนที่ชอบประดิษฐ์ของเพื่อที่จะเอามาปราบผี ก็จะเป็นฝ่ายผลิตเครื่องมือ โดยมีสมาชิกชาวแก๊งคือพี่หมอก้องที่รับบทเป็นคาถา และก็มีพี่นนท์รับบทเป็นกอล์ฟ สำหรับเรื่องนี้ได้กลับมาเจอกับดาร์ลิ่งอีก
“กฤต-กฤตภาศ” ย่องเสริมหล่อ เตรียมรับปริญญา เผยที่มาของคาแรคเตอร์หนุ่มแสนดี – “กำลังจะรับปริญญาเร็วๆ นี้ เป็นปริญญาโท สาขาปรัชญา คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยสาเหตุที่เลือกเรียนเพราะชื่นชอบวิชานี้เป็นพิเศษ อยากลงลึก ยิ่งเรียนยิ่งชอบ ตั้งใจว่าจะเรียนต่อปริญญาเอกและมาเป็นอาจารย์ทางด้านนี้เลย” มิน่า ช่วงนี้เลยเห็นหนุ่มกฤตดูหล่อเหลาขึ้นเป็นพิเศษ ขนาดอยู่วงการฯ มานานแล้ว แต่ยังดูใสเหมือนเดิมเปี๊ยบ
ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จัดงาน “มิด เยียร์ ว้าว! เซลล์” (Mid-Year Wow! Sale) – ขอเรียนเชิญ สื่อมวลชน พบกับ ‘นักสืบจอมป่วน’ จากละคร รักออกฤทธิ์ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่จะเปลี่ยนมาสวมบท ‘พ่อค้า’ สุดหล่อชวนแฟนๆ มาร่วมประมูล ‘หมวก’ ดีไซน์พิเศษ พร้อมลายเซ็นต์ เท่านั้นยังไม่พอ ยังเตรียมเสียงนุ่มๆ มาโชว์เพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้เคลิบเคลิ้มด้วย ในงาน “มิด-เยียร์ ว้าว! เซลล์”
“โป๊ป – ธนวรรธน์” ปลื้มกระแสรักออกฤทธิ์ รับบทนักสืบมาดกวนจอมทะเล้น โดนใจบรรดาแฟนๆ – “ตอนนี้กระแสของโจค่อนมาแรงเลยทีเดียวครับ ก็ปลื้มครับ กระแสละครดีมากครับคนติดตามกันเยอะ ก็มีแฟนคลับมาคอมเม้นท์ตามอินสตาแกรมที่ลงไว้ มีแฟนคลับคอยติดตามตลอดครับ ก็เรื่องนี้ผมก็รับบทเป็นนักสืบที่ทำงานด้วยตัวเองเนื่องจากทำกับใครก็ไม่ได้เพราะเค้าจะเรียกผมว่า โจตัวซวย อยู่ใกล้ใครก็จะพินาจทุกคน (หัวเราะ) กับน้องมิว ก็ดีครับ ก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว
โย่ง อาร์มแชร์ รับเจอพรหมลิขิตเล่นงาน หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ชวนร้อง “รักออกฤทธิ์” ตรงจุด – “ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ร้องเพลงนี้ เพราะผมเป็นคนหนึ่งที่เจอเรื่องของพรหมลิขิตในชีวิตและเชื่อเรื่องพรหมลิขิตมากๆ พอพี่หนึ่งติดต่อให้มาร้องเพลง “รักออกฤทธิ์” ผมก็รับเลย เพลงนี้สะท้อนว่าความรักบางทีมันไม่ใช่ความบังเอิญหรือตั้งใจแต่การที่คนสองคนจะมารักกันได้นั้นเป็นเรื่องของพรหมลิขิต ซึ่งผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่เชื่อในพรหมลิขิตมาก
“โป๊ป” ควงแขน “มิว” ตอกย้ำคู่จิ้น “รักออกฤทธิ์” กลางครอบครัวบันเทิง – งานนี้ทีมพิธีกรเจ้าบ้านอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ร่วมด้วย เอกราช เก่งทุกทาง – พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ พร้อมพิธีกรช่วงครอบครัวบันเทิงอย่าง พรชิตา ณ สงขลา จึงต้อง ขอเอาใจแฟนๆรายการ ด้วยการดึงตัวสองนักแสดง มาร่วมพูดคุยถึงความเข้มข้นของละครที่กำลังออกอากาศ และร่วมตีบทตัวอย่างฉากเด็ดๆจากในละคร เพิ่มบรรยากาศสวีทหวาน เรียกเสียง
ข่าวกอสซิบ: โป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกฮ๊อตสุดฤทธิ์ จากละครดัง รักออกฤทธิ์ รอยยิ้มโรแมนติก ขยี้หัวใจสาวทั่วเมือง –
รักออกฤทธิ์ เลอโนโวออกจอ – ในงานคุณทวนทอง ศรีวิเชียร, ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน เลอโนโว ประเทศไทย ได้ให้เกียรติเดินทางมามอบสมาร์ทโฟน เลอโนโวพร้อมถ่ายภาพร่วมกับ 2 นักแสดงนำคู่ขวัญโป๊บ ธนวรรธน์, มิว นิษฐา, ผู้กำกับละครคิง สมจริง ศรีสุภาพ และผู้แต่งเพลงเธอไม่ต้อง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ และทั้ง 10 คู่รักที่ต้องบอกว่าเรื่องความสวีท ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว นักแสดงนำละคร “รักออกฤทธิ์” โป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐา 10
“มิว - นิษฐา” รับศึกหนัก ละครเปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่นโชว์ฝีมือแม่ม่ายดวงกินผัวใน
“มิว - นิษฐา” รับศึกหนัก ละครเปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่นโชว์ฝีมือแม่ม่ายดวงกินผัวใน
“รักออกฤทธิ์” – “เรื่องนี้ในบทมิวจะเล่นเป็นผู้หญิงที่แต่งงานกับผู้ชายคนไหนผู้ชายคนนั้นก็จะมีอันเป็นไปด้วยวิธ May 2014
“โป๊บ ธนวรรธ์ ” ได้เวลาออกฤทธิ์ สลัดคราบคุณชาย จัดเต็ม เปลี่ยนลุคส์ โชว์ความทะเล้น ใน “รักออกฤทธิ์” – “ชอบครับ สนุก แต่ต้องใช้ความอดทนในการแต่งเอฟเฟคหน้าทั้งซีลีโคนทั้งแปะกาว แล้วก็ล้างออกยากมากครับ เพราะในเรื่องผมต้องเป็นนักสืบ เลยต้องปลอมตัวไปเรื่อยๆ เปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ที่เห็นว่าเป็นคนแก่ก็ปลอมตัวไปสืบในบ้านพักคนชราอะไรอย่างนี้ครับ เป็นเพลบอยไปสืบพวกสามีนอกใจภรรยา ไปหาเมียน้อย
นักแสดงช่อง 3 “จูน-สายลับ” แทคทีม “กฤต-เจมส์-เจ” ทุ่มแรงเต็มที่ จิตอาสาช่วยแพคของ บรรจุถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว – นำทีมโดย “คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์” ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 3 ขอเป็นส่วนหนึ่งในโครงการจิตอาสา โดยนำเหล่านักแสดงนำจากละครดัง “รักออกฤทธิ์” และ“เรือนริษยา” อาทิเช่น “กฤต-กฤตภาส, เจมส์-ภูวดล, เจ-จิรัฐ ,จูน-ปาริชาติ , สายลับ-วีระชัย”
“โป๊ป” เล่นเอง ร้องเอง ใน “รักออกฤทธิ์” ยอมรับจับไมค์ครั้งแรกสุดเขิน – “จริงๆผมห่างจากการเข้าห้องอัดมานานมากแล้ว พอพี่คิง (สมจริง ศรีสุภาพ) มาขอให้ผมร้องเพลง “เธอไม่ต้อง” ประกอบละครรักออกฤทธิ์ ตอนแรกคิดว่าจะไม่บอกใครว่าผมร้องเองก็ตกลงมาร้องเลย ซึ่งก็มีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างน้อย พอมาถึงทุกอย่างจริงจังมากผมเขิน แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด โดยพี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) จะคอยช่วยสอนเรื่องการร้องเพลงให้ตรงจุด
Music Guide: เอิร์น จุรีรัตน์ : อัลบั้ม “ผีผ้าห่ม” – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น TRACKLISTING: 1. ผีผ้าห่ม 2. Where are you? 3. รักออกฤทธิ์ 4. มาลองรัก 5. เป็นเพราะรัก 6. เสียทองท่วมหัว 7. ก็รู้ตัวดี 8. เกิดช้าไปนิด 9. โทษทีมาหลายเบอร์ 10.นกขมิ้น HISTORY & SALES POINTS 'ผีผ้าห่ม' ชื่ออัลบั้มและชื่อเพลงที่หลายคนอาจเคยได้ยินกันบ้างแล้ว กับคำคุ้นหูนี้ ซึ่งถ่ายทอดโดย 'เอิร์น จุรีรัตน์'