ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันการเงินดัง | newswit

ฟิทช์คงอันดับเครดิตของธนาคารและสถาบันการเงินไทย 5 แห่งที่เป็นบริษัทลูกของสถาบันการเงินต่างประเทศในภูมิภาคเอเชียเหนือ – โดยธนาคารและสถาบันการเงินดังต่อไปนี้ได้รับการคงอันดับเครดิตที่ 'AAA(tha)' และแนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ BOCT ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ICBCT บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด หรือ ICBCTL ในขณะเดียวกันบริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) หรือ EB
ฟิทช์คงอันดับเครดิตของธนาคารและสถาบันการเงินไทย 5 แห่งที่เป็นบริษัทลูกของสถาบันการเงินต่างประเทศ – โดยธนาคารและสถาบันการเงินดังต่อไปนี้ได้รับการคงอันดับเครดิตที่ 'AAA(tha)' แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ- ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ BOCT - ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ICBCT - บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด หรือ ICBCTL ในขณะเดียวกันบริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) (EB) และบริษัทหลักทรัพย์โนมูระพัฒนสิน จำกัด
อดีตผู้บริหารสถาบันการเงินดัง
อดีตผู้บริหารสถาบันการเงินดัง
เผยเคล็ด(ไม่)ลับในงาน GREAT DAY – จิรชีพ เฮ้ง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประเทศไทย บริษัท Oct 2015
ฟิทช์ประกาศคงอันดับเครดิตของธนาคารและสถาบันการเงินไทย 8 แห่งที่เป็นบริษัทลูกของสถาบันการเงิน ต่างประเทศ – บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ MBKET ได้รับการคงอันดับเครดิตที่ ‘AA(tha)’ ส่วนธนาคารและสถาบันการเงินดังต่อไปนี้ได้รับการคงอันดับเครดิตที่ ‘AA-(tha)’-ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ CIMBT -บริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CIMBS -บริษัทหลักทรัพย์