ข่าวประชาสัมพันธ์อลาร์ม9 | newswit

หวานรับวาเลนไทน์ “โจ้ อลาร์ม 9”
หวานรับวาเลนไทน์ “โจ้ อลาร์ม 9”
เผย “แท็บบี้” ต่างสุดขั้ว แต่อยู่ด้วยกันได้ – "โจ้" เล่าว่า "ส่วนตัวผมเป็นคนช้า ใจเย็น เรียกว่าสโลไลฟ์มาก Jan 2016
สละโสดแล้ว “โจ้-อลาร์ม 9” เผยฤกษ์ดี!! พฤศจิกายนนี้ พร้อมเป็นเจ้าบ่าว – รู้จักกับแท็บบี้ได้ยังไง คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว ผมกับแท็บบี้เป็นเพื่อนกันที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ อยู่ชุมนุมดนตรีเดียวกัน คือชุมนุม TU Folksong (ทียู โพล์คซอง) คบกันตั้งแต่เรียนปี 2 จนมาถึงวันนี้ก็ 9 ปีแล้วครับ ความประทับใจในตัวว่าที่เจ้าสาว ชอบที่เขาเป็นคนน่ารัก ช่างประดิดประดอย และที่สำคัญคือเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด สามารถเป็นคู่คิด
“อลาร์ม9” ชวนฟัง “ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้)” บำบัดความเครียด – "มิน-อลาร์ม9" กล่าวว่า "ทุกวันนี้ในสังคมไทย ผมรู้สึกว่า ความเครียดจะเป็นเงาติดตามตัวเราทุก คนในทุก ๆ ที่ บางคนเครียดน้อย บางคนเครียดมาก แต่ก็มีความเครียดกันทุกคน ความเครียดที่เกิดจาก ครอบครัว คนรอบข้าง ที่ทำงาน ที่สถาน เลยอยากจะชวนแฟนๆ ใช้เสียงเพลงหรือดนตรีบำบัดความเครียดที่เข้ามาในชีวิต เพราะผมเชื่อว่าดนตรีช่วยผ่อนคลาย และสร้างสมาธิด้วยครับ
ภาพข่าว: การ์เด้น มิวสิก มอบเงินช่วยเหลือ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ – ศิลปิน "ค่ายการ์เด้น มิวสิก" นำโดย "เอก สุระเชษฐ์, โน้ต-มิน-ณัช วงอลาร์ม 9, อั๋น เจษฎา และ ฝ้าย ปัถยา" ในเครือ "อาร์เอส จำกัด (มหาชน)" ร่วมมอบเงินบริจาค จากการขายเสื้อยืดสกรีนลายสุนัข ซึ่งจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือสุนัขจรจัดและพิการ จำนวน 50,000 บาท ผ่านโครงการ "เธออยู่ที่ไหน" โดยมี คุณชัยวัฒน์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ตัวแทนรับมอบ ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ
“โน้ต อุดม” แม่นเวอร์ ทำนาย “มิน อลาร์ม 9” ได้ทำตามฝัน – “ตอนที่ผมเห็นคนแชร์กระทู้นี้ ผมก็ตกใจนะครับว่ามาได้ยังไง ซึ่งผมเองก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะมีใครมาตั้งกระทู้ให้แบบนี้ แต่จริงๆ แล้วตัวผมเองก็ยังไม่ได้ดังอะไรขนาดนั้นนะครับ แค่วันนี้ผมได้มีโอกาสได้ทำตามความฝันของตัวเอง ผมก็อยากจะขอบคุณพี่โน้ต อุดม มากๆ ครับ ที่พูดในวันนั้น ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่าพี่พูดเล่น หรือพูดจริง
ไอเดียเจ๋ง!! “อลาร์ม 9” แปลงโฉมเป็นเด็กส่งแก๊ส ลงมิวสิกฯ “ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้)” – โดยทีมงานยกกองมาย่าน อาร์ซีเอ เป็นซีนที่หนุ่มปอม และ ณัช ต้องแปลงโฉมโชว์แมนแบกถังแก๊สไปเติมให้แท็กซี่คันที่นางเอกโบกเรียกแล้วไม่ยอมไปบอกแก๊สหมด นางเอกก็เลยโทรเรียก “อลาร์ม 9 ไดเร็ก” ให้มาช่วย ดูเป็นซีนง่ายๆ แต่กลับสุดหินสำหรับปอม และ ณัช เพราะจะต้องมีแบกถังแก็สทั้งหนัก
“เอก สุรเชษฐ์” ประกบ “ฝ้าย” การ์เด้น มิวสิก ส่งเพลงรักโรแมนติก “เก็บไว้ที่เดิม” ต้อนรับวาเลนไทน์ – “เพลง ‘เก็บไว้ที่เดิม’ ก็เป็นอีกเพลงนึงที่อยู่ในโปรเจ็ค ‘การ์เด้น เดอะเมมโมรี่’ค่ะ ที่ทำขึ้นมาเพื่อต้อนรับน้องๆ เดอะเดโมที่ย้ายเข้ามาค่าย ‘การ์เด้น มิวสิก’ค่ะ มีทั้งหมด 5 เพลง 5 ยุคค่ะ เพลง ‘เก็บไว้ที่เดิม’ ก็เป็นเพลงที่อยู่ในยุคร็อกรุ่งเรื่องของอาร์เอส
“คูล ฟาเรนไฮต์ วันเดอร์ เวิล์ด
“คูล ฟาเรนไฮต์ วันเดอร์ เวิล์ด
แรลลี่” มนต์เสน่ห์แห่งความสุข “มายด์” จับมือ “อลาร์ม9” จัดเต็มอลังการความมันส์ – Nov 2014
“วงอลาร์ม9” เปิดใจ! แอบหลงรักสาวเจ้าเนื้อ ในมิวสิควิดีโอเพลง “หน้าจริง” – โดยในมิวสิคฯ ได้ยกกองถ่ายทำไปที่โรงเรียนบดินเดชา 4 ย่านสุวินทวงศ์ เป็นเรื่องราวของนางเอกแสนดี (เจ้าเนื้อ) ที่ไปหลงรักกับพระเอกหน้าหล่อสุดฮอตของโรงเรียน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมาก และวันหนึ่งนางเอกตัดสินใจบอกความในใจ โดยลุคขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองแต่งตัว แต่งหน้าทำผมจนออกมาสวยแบบประหลาด ทำให้พระเอกถึงกับเหวอ! จนลืม “หน้าจริง” ไปเลย
“มิน” วงอลาร์ม9 เครียด! ป่วยโรคกระดูกเสื่อมระยะเริ่มแรก หมอสั่งกายภาพด่วน – “กระดูกสันหลังของผมมีปัญหา จากการเอ็กซ์เรย์ และทำเอ็มอาร์ไอ สแกน พบว่า ไขสันหลังมีรอย เหตุเนื่องจากหมอนรองกระดูกกดทับบริเวณส่วนล่าง ทำให้เกิดอาการปวดหลัง โดยคุณหมอวินิจฉัยว่า เป็นโรคหมอนรองกระดูกระยะแรก แต่ถ้าอาการหนักกว่านี้อาจจะต้องผ่าตัด จึงสั่งห้ามยกของหนักและพักฟื้นที่โรงพยาบาล 1 วัน โดยคุณหมอได้เจาะเลือดไปตรวจ และทำกายภาพบำบัดให้
“อลาร์ม 9” ส่งเพลง “หน้าจริง” สะท้อนความคิดของผู้ชาย – “ ‘หน้าจริง’ เป็นเพลงที่พวกเราแต่งขึ้นกันเองนะครับ โดยได้ไอเดียมาจากเพื่อนผู้หญิงที่เขารู้สึกเหนื่อย รู้สึกอึดอัด ที่จะต้องแต่งหน้า แต่งตัวเยอะๆ ทุกวัน แต่ก็ต้องทำพวกเราเลยเกิดการตั้งคำถามขึ้นมาว่าที่ทำนั้นเพื่ออะไรกันแน่ เราก็เลยอยากจะสะท้อนความคิดนี้ออกไปให้ทุกคนได้เห็นกัน ด้วยทัศนคติของผู้ชายที่เป็นห่วงผู้หญิง
“แนน-ไปป์-ตั้ม”พาตะลุยดำน้ำเกาะเชือก-กระดาน-ถ้ำมรกต
“แนน-ไปป์-ตั้ม”พาตะลุยดำน้ำเกาะเชือก-กระดาน-ถ้ำมรกต
“อลาร์ม 9” ขนเพลงรักกล่อมแฟนแพลงเคล้าเสียงคลื่น – คึกคักกันตั้งแต่สนามบินแม้ว่าจะต้องตื่นเช้ากันสักหน่อยแต่ทุกคนก็ May 2014
“อลาร์ม 9” โชว์อะแคปเปลล่า เข้าตาค่ายการ์เด้น – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--อาร์เอส โด่งดังจากการโชว์ร้องเพลงสไตล์อะแคปเปลล่า คัพเวอร์เพลงฮิต เพลงดังลงยูทูป จนเกิดกระแสพูดถึงมากมายเลยทีเดียว สำหรับกลุ่มศิลปิน “วงอลาร์ม 9” (Alarm 9) แถมผลงานดันไปเข้าตาทางค่ายการ์เด้น ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งล่าสุดทางค่ายก็รีบจับเซ็นสัญญาเข้าสังกัด และทำงานเพลงทันที แหม...สงสัยกลัวว่าค่ายอื่นจะคว้าตัวไปก่อนใช่มั๊ยหล่ะ -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่