ข่าวประชาสัมพันธ์เดิมพันชีวิต | newswit

นิเทศฯ มมส เปิดละครเวที ปี 60
นิเทศฯ มมส เปิดละครเวที ปี 60
'BUTTERFLY จิตเปลี่ยนฝัน’ – Apr 2017
สงกรานต์-รังสรรค์ ตบเท้า!! ร่วมโชว์พลังปอด
สงกรานต์-รังสรรค์ ตบเท้า!! ร่วมโชว์พลังปอด
พร้อมปรอทเสียง ในเพลง “เดิมพันชีวิต” – แถมเพลง "เดิมพันชีวิต" เพลงนี้ ทาง True Move H และทางผู้จัด Mar 2016
Movie Guide: “Point Break” เลือก “ปักกิ่ง” เปิดตัวเวิลด์พรีเมียร์ พาโลกทะยานสู่เพดานบินใหม่รอบแรก! – โดยภายในงาน ลุค เบรซี่ ได้ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์กับ เฉินฮั่นเถียน ดาราชื่อดังชาวไต้หวัน (ซ้ายสุด), แดน มินตซ์ ผู้บริหารของดีเอ็มจี เอนเตอร์เทนเมนท์ (ที่สามจากซ้าย) และ วู ปิง ประธานของดีเอ็มจี หยินจี สตูดิโอยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน (ที่สี่จากซ้าย)
13 Sins เกม 13 เล่น ไม่ รอด ระดมทีมสยองมือโปร
13 Sins เกม 13 เล่น ไม่ รอด ระดมทีมสยองมือโปร
เดิมพัน 13 โจทย์ช็อคแลกชีวิต – 13 Sins เกม 13 เล่น ไม่ รอด เป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับ “แดเนียล Apr 2014
ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล เปิดเดิมพันชีวิตพิชิตขุมทองคำใต้ทะเลแบริ่ง ในซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด BERING SEA GOLD – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--บางกอก พีอาร์ BERING SEA GOLD สารคดีชุดที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล โดยมีผู้ชม 3.66 ล้านคนในสหรัฐ เตรียมประเดิมออกอากาศในเอเชีย เมื่อยุคตื่นทองกำลังเริ่มต้นที่เมืองโนมในรัฐอลาสกา นับเป็นเวลาสองล้านปีแล้วที่ธารน้ำแข็งได้หลอมละลายลงในทะเลแบริ่ง พร้อมกับพัดพาเอาทองคำลงไปตกตะกอนในก้นทะเลแบริ่ง
ทีวีไกด์: โลมา กล้าท้าฝัน “เดี่ยว” สุดแสบ ให้ “เม้าส์-เจมส์” ดวลว่ายน้ำ เดิมพันชีวิตเฟรชชี่ ชนะได้เข้า “ชมรมว่ายน้ำ” – กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี ทีวีไกด์ละคร “โลมา กล้าท้าฝัน” 12 มีนาคม 2554 “เดี่ยว” สุดแสบ ให้ “เม้าส์-เจมส์” ดวลว่ายน้ำเดิมพันชีวิตเฟรชชี่ ชนะได้เข้า “ชมรมว่ายน้ำ” ใน “โลมา กล้าท้าฝัน” 12 มี.ค.นี้ ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.40 - 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ทีวีไกด์: รายการ ล้วงลับตับแตก อุ้ม เสียวก่อนช็อค !!! เดิมพันชีวิตด้วยความลับ ไขข้อข้องใจ “ หนูไม่ได้แย่งแฟนใคร!?! ” – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กระแสข่าวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดและแอบไปกุ๊กกิ๊กกับแฟนของนักแสดงรุ่นพี่ ยังแรงไม่หยุด เป็นประเด็นให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง ทำเอา อุ้ม ลักขณา วัธนวงศ์สิริ ถึงกับมึนเลยทีเดียว กับคำถามที่พรั่งพรูจากสื่อต่างๆ เมื่อตั้งตัวรวบรวมสติได้แล้ว สาวอุ้ม
มาแล้ว!! “กัวผิ่นเชา” เทพบุตรในคราบโจร ใช้ความหล่อพิฆาตเหยื่อใน “18 มงกุฎมือพระกาฬ” – กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3 หายหน้าไปสักพักจากจอช่อง 3 สำหรับพระเอกและนักร้องมาดเท่รูปหล่อจากไต้หวัน “กัวผิ่นเชา” ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อติดชาร์ทมาแล้วในเรื่องเดิมพันรักเดิมพันชีวิต กลับมาครั้งนี้ยังคงไว้ซึ่งสไตล์แบดบอย ใช้ความหล่อกระชากใจเหยื่อให้ตายใจก่อนลงมือต้มตุ๋นแบบหาใครเทียบได้ ใน ภ.จีนเรื่อง “18 มงกฎมือพระกาฬ”
หนุ่มฮอตคนใหม่จากไต้หวัน Dylan กับความสามารถที่ไม่ใช่มีดีที่หน้าตา พร้อมอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Not Anymore – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค "ดีแลน" หนุ่มหล่อสุดฮ็อตจากไต้หวัน พระเอกซี่รี่ส์ฮิต "เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต ทั้ง 2 ภาค" The Outsiders ที่ประสบความสำเร็จจนเป็นขวัญใจของสาวๆ ทั่วเอเชีย ทั้งในไต้หวัน จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย รวมทั้งสาวๆ ในบ้านเราด้วย "ดีแลน" ไม่เพียงแค่มีดีกับการเล่นละคร
วอร์นเนอร์ มิวสิค คว้า “ลิเดีย”เพลงเด็ดจากวงทรีโออันดับ 1 ไต้หวัน “เอฟไออาร์” – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค วอร์นเนอร์ มิวสิค คว้า “ลิเดีย” เพลงเด็ดจากวงทรีโออันดับ 1 ไต้หวัน “เอฟไออาร์” เอาใจแฟนละครเดิมพันรัก เดิมพันชีวิต วางแผง ถือได้ว่าเป็นวงทรีโอ อันดับ 1 ของไต้หวันในยามนี้อย่าง “เอฟไออาร์” F.I.R. เป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ ที่โด่งดังมาพร้อมๆ กับความสำเร็จของซีรี่ส์ชุด “เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต” ทั้งสองภาคก็ว่าได้ โดยเฉพาะกับเพลง