ข่าวประชาสัมพันธ์ไทรโศก | newswit

ช่อง 3SD (ช่อง 28) ส่งละครดราม่า เข้มข้น “ไทรโศก” ลงจออีกครั้ง! – เรื่องราว ผืนดินสองพันไร่กลายเป็นมรดกเลือดที่ต้องสาบผู้คนแห่งบ้านไทรโศกถึงสามรุ่น เพราะความมักมากในทรัพย์สินและกามารมณ์ จาก พระยาธีระรัตน์ ผู้เป็นเจ้าบ้านจนกลายเป็นอัมพาต กิติ ทายาทผู้เดียวที่เป็นใบ้เพราะถูกวางยาพิษ จนถึง ยิ่งยง หนุ่มอาภัพผู้เติบโตมาโดยไม่รู้กระทั่งชาติกำเนิดของตน และตกเป็นเป้าสังหารของบรรดาผู้คนที่หมายปองมรดกแห่งไทรโศก เรื่องราวจะเข้มข้น
“เมจิ ” รับ“ ไทรโศก ”บทแรงสุดขั้ว เผยสะท้อนถึง เวรกรรม ชัดเจน – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--ไทยทีวีสีช่อง3 ไม่เคยเล่นร้ายขนาดนี้นางร้ายรุ่นน้องที่มารับบท “อัมพริกา” ในละคร“ไทรโศก” อย่างสาว“เมจิ พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์”แต่สาวเมจิไม่หวั่น แถมกระซิบว่าได้ขอคิด จากตัวละคร อัมพิกา เรื่อง เวรกรรม อีกด้วย โดย“ เมจิ เปิดเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นลูกสาวเจ้าของร้านค้าใหญ่ในตลาดไทรโศก ที่เราไปเช่าที่อีกทีหนึ่ง
“บอลโลก” ทำ “ไทรโศก” งดออนแอร์ “กวาง” ไม่กลัวแฟนละครหาย มีแต่อยากดู – กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 แม้ละคร “ไทรโศก” จะมาเจอแจ็คพอตตรงกับการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกติดกันถึง 2 วัน (วันพุธที่ 23 และ วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน) แต่ แม่เย็น “กมลชนก เขมะโยธิน” กลับไม่กลัวแฟนละครไทรโศกหาย เพราะไปที่ไหนใครๆก็อยากดูกันทั้งนั้น โดย กวาง เปิดเผยว่า “เหนือความคาดหมายจริงๆค่ะ ไปที่ไหนก็มีคนรอดูไทรโศก
“ตั้น พิเชษฐไชย” ติดความร้ายพกกลับบ้าน รับสลัดภาพ “คุณอ๊อด” ใน “ไทรโศก” แทบไม่ทัน – กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง3 ร้ายสุดๆกับบทของ “เกียรติกร” หรือ “คุณอ๊อด” ในละคร “ไทรโศก” ที่ทำให้ผู้ชมติดตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง งานนี้ หนุ่มตั้น พิเชษฐไชย ผู้สวมบทบาทนี้ถึงกับอินจัดพกสีหน้าแววตาความร้ายติดตัวตอนกลับบ้านทีเดียว โดย “หนุ่มตั้น” เปิดเผยว่า “เรื่องนี้เล่นเป็นคนเลวโดยสายเลือดเลยก็ว่าได้ครับ เพราะเราถูกตามใจจนเสียคน
ตุ๊ก-ดวงตา เผยจุดเปลี่ยนชีวิต หันหน้าเข้าหาธรรมะ ในคืนพิเศษคนพิเศษ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย กำลังฮอตฮิตอยู่บนจอแก้วในขณะนี้กับบทบาทของคุณหญิงธีระรัตน์ ในละครไทรโศก ทางไทยทีวีสีช่อง 3 สำหรับ ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี ที่เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงคิวทองสุดๆ แต่ก็ยังหาเวลามานั่งคุยกับ ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ในช่วง คืนพิเศษ คนพิเศษ ครั้งที่ 136
“โอ๊ต วรวุฒิ” เผย โตมากับละครพีเรียด ละคร “ไทรโศก” ตัวละครชัดแยกดีชั่ว – กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 โลดแล่นอยู่ในวงการและรับบทมาแล้วหลากหลาย สำหรับ หนุ่มโอ๊ต “วรวุฒิ นิยมทรัพย์” เผยถูกใจบทในละคร “ไทรโศก” เพราะได้คาเร็กเตอร์ที่ชัดเจน แถมยังบอกว่าโตมากับละครพีเรียดช่อง 3 ทีเดียว โดย “หนุ่มโอ๊ต วรวุฒิ” เปิดเผยว่า “ผมเองชอบกลิ่นอายของละครพีเรียดนะแล้วก็โตมากับละครแนวนี้เลย อย่างละครเรื่อง ร่มฉัตร ของพี่ไก่ วรายุฑ
กลับมาก็ยังร้าย “กิ๊ก สุวัจนี” เผย นักแสดงต้องเล่นได้ทุกบท “ไทรโศก” บทเข้ม เนื้อเรื่องโดนใจ – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 นางร้ายต้นแบบ “กิ๊ก “สุวัจนี ไชยมุสิก” เผยกลับมาเล่นละครอีกครั้งยังคงร้าย เพราะนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบท โดยเฉพาะ “ไทรโศก” บทแรงโดนใจจริงๆ และเล่นแล้วก็ไม่ผิดหวัง โดยเธอได้เปิดเผยว่า “ในเรื่องไทรโศก กิ๊กจะเป็นผู้หญิงที่ร้ายที่สุดของเรื่องแล้ว ไม่เลยไม่กลัวที่ผู้ชมจะติดภาพร้าย
เรื่องย่อ: ไทรโศก – กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--ไทยทีวีสี ช่อง 3 ไทรโศก บทประพันธ์ จำลักษณ์ บทโทรทัศน์ ปารดา กันตพัฒนกุล ผู้กำกับแสดง ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ผู้จัด วรายุธ มิลินทจินดา/ธิติมา สังขพิทักษ์ บริษัท โนพรอบเล็ม จำกัด เหนือคุ้งน้ำแห่งไทรโศกบ้านของ “พระยาธีระรัตน์”(ดิลก ทองวัฒนา) ได้รับการขนานนามจากชาวบ้านว่า “ไทรโศก” พระยาธีระรัตน์มีบุตรชายหนึ่งคนชื่อ “กิติ”(วรวุฒิ นิยมทรัพย์) ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นเมื่อ