ข่าวประชาสัมพันธ์โอบิ | newswit

นิวอัมสเตอร์ดัม ฟาร์มา และเมนารินี กรุ๊ป เซ็นสัญญาอนุญาตให้จัดจำหน่ายยาโอบิเซทราพิบในยุโรปได้ – - มูลค่าสัญญารวมกว่า 1 พันล้านยูโร ในจำนวนนี้เป็นการจ่ายเงินล่วงหน้า 142.5 ล้านยูโร และกันวงเงินไว้ในการวิจัยและพัฒนาแล้ว ทั้งยังจะมีการจ่ายเงินในระยะต่าง ๆ และค่าสิทธิในอัตราสองหลักโดยคิดจากยอดขายผลิตภัณฑ์สุทธิในยุโรป- โอบิเซทราพิบเป็นยายับยั้งโคเลสเตอรีลเอสเทอร์ทรานสเฟอร์โปรตีนชนิดรับประทานวันละครั้งโดยมีปริมาณยาน้อย
อนันตรา เวเคชั่น คลับ ได้แต่งตั้งให้
อนันตรา เวเคชั่น คลับ ได้แต่งตั้งให้
นายเมาริซิโอ บิสซิคกี้ (Maurizio Bisicky) เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ – ในบทบาทใหม่อันท้าทายนี้ Nov 2017
โอบิ เวิลด์โฟนเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่
โอบิ เวิลด์โฟนเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่
MV1 ที่งานโมบาย เวิลด์ คองเกรส ด้วยรูปทรงที่ทันสมัย ฮาร์ดแวร์อันทรงพลัง Mar 2016
โอบิ เวิลด์โฟน ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยสมาร์ทโฟน รุ่น SF1 – โอบิ เวิลด์โฟน ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือของ จอห์น สกัลลี่ ผู้มีชื่อเสียงในวงการเทคโนโลยี และอดีตผู้บริหารระดับสูงของบริษัทแอปเปิ้ล และเป็ปซี่-โคล่า โดยสมาร์ทโฟนโอบิ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อแสดงออกถึงความหรูหรา และเผยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้งาน และเพื่อตอบสนองต่อการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย โอบิจึงได้ผลิตสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูง
ภาพข่าว: แฟชั่นโชว์ โอบิ หาเงินช่วยซึนามิที่ญี่ปุ่นและผู้ประสบภัยภาคใต้ของไทย – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--Home Market Guide อุทัยวรรณ สมบูรณ์ทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.โฮม มาร์เก็ต ไกด์ ไทยแลนด์ จำกัด ร่วมงานการกุศลในโอกาสที่ AMATA ร่วมกับห้องอาหารญี่ปุ่น IZA จัดแฟชั่นโชว์การกุศลขายและประมูลสายคาดเอว “โอบิ” เพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึนามิที่ญี่ปุ่น และผู้ประสบภัยจากภาคใต้ของไทย ได้บุญกันไปทั่วหน้า เมื่อเร็วๆ นี้ ? ในภาพ : จากขวา 1. อุทัยวรรณ สมบูรณ์ทรัพย์